conor mcgregor ufc 2019
conor mcgregor ufc 2019

Lịch thi đấu UFC 2019: Cuộc chiến nảy lửa và những dấu ấn khó phai

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, ông bà ta đã dạy như thế, mà xem UFC thì càng phải xem ngày xem giờ, xem xem trận nào là trận đáng xem nhất! Năm 2019 chứng kiến biết bao trận đấu UFC nghẹt thở, những pha ra đòn “thần thánh” đi vào lòng người hâm mộ. Vậy là đã 4 năm trôi qua kể từ những ngày tháng rực lửa ấy, bạn có còn nhớ gì về Lịch Thi đấu Ufc 2019?

Nhìn lại lịch sử – UFC 2019 có gì hot?

Nói đến UFC 2019 là nói đến những cái tên đình đám, những trận thư hùng khiến người xem phải “nín thở”. Từ những cú knockout “sấm sét” của “gã điên” Conor McGregor, cho đến những màn vật lộn “nghẹt thở” của Khabib Nurmagomedov, tất cả tạo nên một năm 2019 đầy cảm xúc.

conor mcgregor ufc 2019conor mcgregor ufc 2019

Những trận đấu UFC 2019 đi vào lòng người hâm mộ

Để nói về tất cả các trận đấu trong lịch thi đấu UFC 2019 thì e là “dài như sớ Táo quân”. Vậy nên, chúng ta hãy cùng điểm qua những trận đấu “để đời” nhất, những trận đấu mà chỉ cần nghe tên thôi là đã đủ khiến “máu võ thuật” trong người sục sôi:

  • Khabib Nurmagomedov vs Dustin Poirier (UFC 242): “Đại bàng” Khabib đã có màn bảo vệ đai Lightweight đầy thuyết phục trước “Kim cương” Dustin Poirier. Trận đấu này cũng đánh dấu chuỗi 28 trận bất bại của Khabib, một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” trong làng UFC.
  • Israel Adesanya vs Robert Whittaker (UFC 243): “The Last Stylebender” Israel Adesanya đã “hạ đo ván” Robert Whittaker để trở thành tân vương hạng Middleweight. Trận đấu này được đánh giá là một trong những trận đấu hay nhất năm 2019.
  • Jorge Masvidal vs Nate Diaz (UFC 244): Trận đấu tranh đai BMF (Baddest Motherf*cker) giữa hai “gã du côn” của làng UFC đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Jorge Masvidal đã giành chiến thắng bằng TKO sau khi bác sĩ phải dừng trận đấu do Nate Diaz bị chấn thương nặng ở mắt.

Tìm kiếm lịch thi đấu UFC 2019 ở đâu?

“Thời đại công nghệ 4.0” rồi, việc tìm kiếm lịch thi đấu UFC 2019 không còn là điều gì quá khó khăn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin này trên các trang web thể thao uy tín như ESPN, Sherdog, hay Tapology. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo lịch thi đấu UFC 2019 trên chính trang chủ của UFC.

khabib nurmagomedov ufc 2019khabib nurmagomedov ufc 2019

Lịch thi đấu UFC 2019 và tâm linh người Việt

Người Việt ta vốn có câu “thiên thời địa lợi nhân hòa”, xem UFC cũng vậy, xem vào ngày đẹp giờ đẹp thì mới “phát lộc phát tài”. Tuy nhiên, “nói vậy mà không phải vậy”, xem UFC hay bất kỳ môn thể thao nào cũng chỉ nên xem để giải trí, không nên quá sa đà vào cá độ hay mê tín dị đoan.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch thi đấu MMA 2019 hoặc lịch thi đấu Khabib vs Poirier, hãy ghé thăm những bài viết khác trên website của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0372900090, hoặc đến địa chỉ: 114 Tôn Thất Tùng Hà Nội khi cần trợ giúp và giải đáp thắc mắc.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về lịch thi đấu UFC 2019. Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *