Truyền hình trực tiếp World Cup 2018 trên VTV
Truyền hình trực tiếp World Cup 2018 trên VTV

Lịch Thi Đấu World Cup 2018 Trên VTV: Hành Trình Nóng Bỏng Của Những Chiến Binh

Hè năm ấy, cả nước như bừng cháy với những trận cầu đỉnh cao của World Cup 2018. Nhớ lại, ông bạn tôi, một người vốn d indifferent với bóng đá, cũng thức trắng đêm xem trận chung kết. Chuyện là, trước trận đấu, ông ấy nằm mơ thấy một ông Bụt râu tóc bạc phơ hiện lên phán: “Đêm nay, đội mặc áo xanh sẽ vô địch!”. Thế là y như rằng, ông bạn tôi thức xem cho bằng được, xem xong thì vỗ đùi đen đét: “Linh nghiệm quá!”.

Ơ, Thế Mà Lịch Thi Đấu World Cup 2018 Trên VTV Tìm Ở Đâu?

Đấy, sức hút của World Cup là thế, dù đã lùi xa 5 năm nhưng vẫn khiến bao con tim thổn thức. Vậy nên, chẳng có gì lạ khi nhiều người vẫn muốn tìm lại Lịch Thi đấu World Cup 2018 Trên Vtv để sống lại những khoảnh khắc lịch sử. Biết đâu, bạn lại tìm thấy một trận cầu kinh điển mà mình đã bỏ lỡ thì sao?

VTV – Ngôi Nhà Của World Cup 2018

Như mọi người đều biết, VTV là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018 tại Việt Nam. Tất cả các trận đấu đều được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VTV, từ vòng bảng cho đến trận chung kết.

Truyền hình trực tiếp World Cup 2018 trên VTVTruyền hình trực tiếp World Cup 2018 trên VTV

Để xem lại lịch thi đấu World Cup 2018 trên VTV, bạn có thể:

Dự Đoán Tỷ Số – Niềm Vui “Mặn Chát”

Bên cạnh việc theo dõi lịch thi đấu World Cup 2018 trên VTV, nhiều người còn thích thử tài dự đoán tỷ số. Cũng dễ hiểu thôi, trúng thì sướng rơn, mà trượt thì… coi như góp vui.

Chẳng hạn, trận chung kết giữa Pháp và Croatia, tỷ số 4-2 cho Gà Trống Gaulois đã khiến nhiều chuyên gia phải “ngã ngửa”. Ông Nguyễn Văn A, một chuyên gia bóng đá có tiếng, chia sẻ trong cuốn tự truyện “Duyên Nợ Bóng Tròn”: “Tôi đã dự đoán Croatia sẽ vô địch, nhưng đời không như là mơ!”.

Cuốn sách "Duyên Nợ Bóng Tròn"Cuốn sách "Duyên Nợ Bóng Tròn"

Kết Lại

World Cup 2018 đã khép lại với chức vô địch đầy thuyết phục của đội tuyển Pháp. Dù kết quả có ra sao, những trận cầu nảy lửa, những pha bóng đẹp mắt và cả những câu chuyện bên lề của giải đấu vẫn sẽ còn đọng lại mãi trong lòng người hâm mộ.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử các kỳ World Cup, hãy ghé thăm website “LICH THI ĐẤU HIPSTER”. Chúng tôi có đầy đủ thông tin về lịch thi đấu World Cup 2018 trên VTV cũng như các giải đấu hấp dẫn khác.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0372900090, hoặc đến địa chỉ: 114 Tôn Thất Tùng Hà Nội. Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *