Man Utd tấn công mạnh mẽ
Man Utd tấn công mạnh mẽ

Man Utd Lịch Thi Đấu 17/8: Kỳ Vọng Bùng Nổ Hay Nỗi Lo Sớm?

“Cha chung không ai khóc” – câu nói ấy luôn đúng, nhất là với một đội bóng lớn như Man Utd. Vừa kết thúc mùa giải trước với bao tiếc nuối, Quỷ Đỏ bước vào mùa giải mới với lịch thi đấu ngày 17/8 đầy rẫy thách thức. Liệu đây sẽ là khởi đầu thuận lợi cho thầy trò Erik Ten Hag, hay lại là một nỗi lo thường trực cho người hâm mộ?

Man Utd 17/8: Chạm Trán Ai, Đá Ở Đâu?

Ngày 17/8 năm nay, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại Hạng Anh. Một trận đấu được dự đoán đầy căng thẳng và kịch tính.

Quỷ Đỏ Trở Lại: Niềm Tin Nào Cho Người Hâm Mộ?

Sau một mùa hè sôi động với những bản hợp đồng mới chất lượng như Mason Mount hay Rasmus Hojlund, Man Utd đang cho thấy tham vọng trở lại mạnh mẽ. Sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh cùng phong độ ổn định của dàn sao Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Casemiro… là lý do khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ có quyền lạc quan.

Man Utd tấn công mạnh mẽMan Utd tấn công mạnh mẽ

Tuy nhiên, bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ. Ông Nguyễn Văn A, một chuyên gia bóng đá có tiếng, nhận định: “Wolves tuy không phải là đối thủ dễ chơi nhưng với lợi thế sân nhà và tinh thần quyết tâm cao, Man Utd hoàn toàn có thể giành 3 điểm trọn vẹn.” Tuy nhiên, ông cũng không quên cảnh báo về sự nguy hiểm của “Bầy sói” với lối chơi phòng ngự phản công khó chịu.

Lịch Sử Đối Đầu Và Dự Đoán Tỷ Số

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về phía Man Utd. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Quỷ đỏ thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, như lời thầy Huấn “trà đá” nói: “Bóng chưa lăn thì chưa biết chuyện gì xảy ra”. Dẫu vậy, với những gì đã thể hiện trong giai đoạn tiền mùa giải, người hâm mộ có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho Quỷ Đỏ. Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-1 Wolves.

CĐV Man Utd cổ vũ nhiệt tìnhCĐV Man Utd cổ vũ nhiệt tình

Hơn Cả Một Trận Cầu

Trận đấu ngày 17/8 không chỉ là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng mà còn là ngày hội của hàng triệu trái tim yêu mến Quỷ Đỏ trên toàn thế giới. Niềm tin, sự háo hức và cả những lo âu đang đan xen trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng chờ xem Erik Ten Hag và các học trò sẽ mang đến điều gì cho người hâm mộ trong ngày trở lại Old Trafford đầy cảm xúc này.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử đối đầu giữa Man Utd và Arsenal? Hãy xem ngay tại đây.

Để không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi về lịch thi đấu của MU mùa giải 2017, truy cập ngay địa chỉ này.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0372900090 hoặc đến địa chỉ 114 Tôn Thất Tùng, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các thông tin bóng đá!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *