Cầu thủ Việt Nam tranh bóng quyết liệt với cầu thủ Thái Lan
Cầu thủ Việt Nam tranh bóng quyết liệt với cầu thủ Thái Lan

Lịch Thi Đấu Seagame Hôm Nay 11/12: Cuộc Tranh Tài Nảy Lửa!

“Cha chung không ai khóc”, thế nhưng khi bước ra đấu trường Seagame, các chàng trai của chúng ta đều mang trong mình niềm tự hào dân tộc, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Vậy là lịch thi đấu Seagame ngày 11/12 đã điểm, người hâm mộ cả nước lại được dịp sống trong những cung bậc cảm xúc nghẹt thở. Hôm nay đội tuyển nào sẽ ra quân? Đối thủ của họ là ai? Liệu có những bất ngờ nào đang chờ đợi người hâm mộ? Hãy cùng Lịch Thi Đấu Hipster “mổ xẻ” ngay nhé!

Lịch Thi Đấu Seagame 11/12: Chi Tiết Các Môn Thi

Bảng tổng hợp lịch thi đấu Seagame ngày 11/12

Môn thi đấu Giờ Địa điểm Đối thủ 1 Đối thủ 2
Bóng đá nam 19h00 Sân vận động Mỹ Đình Việt Nam Thái Lan
Bóng chuyền nữ 16h00 Nhà thi đấu Quân khu 7 Indonesia Philippines

Nhận định trước thềm trận đấu

Bóng đá nam hứa hẹn trận cầu “nảy lửa”: Chắc chắn đây là tâm điểm chú ý trong ngày hôm nay khi mà đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta chạm trán “kình địch” Thái Lan. Chuyên gia Nguyễn Văn A, trong cuốn sách “Bóng Đá Việt Nam – Chặng Đường Gian Nan”, nhận định: “Đây sẽ là trận đấu cân tài cân sức, U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng U23 Thái Lan cũng không phải đối thủ dễ chơi”.

Bóng chuyền nữ – Cơ hội “bỏ túi” điểm: Gặp Philippines, đội tuyển được đánh giá yếu hơn hẳn, đây là cơ hội để các cô gái bóng chuyền Việt Nam giành trọn 3 điểm, củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Dự đoán kết quả

  • Bóng đá nam: Việt Nam 2-1 Thái Lan
  • Bóng chuyền nữ: Việt Nam 3-0 Philippines

Cầu thủ Việt Nam tranh bóng quyết liệt với cầu thủ Thái LanCầu thủ Việt Nam tranh bóng quyết liệt với cầu thủ Thái Lan

Những điểm nhấn tâm linh

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vốn nổi tiếng với sự cuồng nhiệt và cả những “bài tâm linh” độc đáo. Trước trận đấu quan trọng với Thái Lan, không ít người đã rủ nhau đi “xin vía” tại các địa điểm linh thiêng như chùa Hương, đền Trần… Ông Nguyễn Văn B (Hà Nội), một người hâm mộ lâu năm, chia sẻ: “Dù biết thắng thua còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng đi ‘xin vía’ cho yên tâm, cầu mong các cháu thi đấu tự tin, giành kết quả tốt”.

Người hâm mộ thắp hương cầu nguyện cho đội tuyển Việt NamNgười hâm mộ thắp hương cầu nguyện cho đội tuyển Việt Nam

Cùng Lịch Thi Đấu Hipster đồng hành cùng Seagame 31!

Lịch thi đấu Seagame ngày 11/12 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn. Hãy cùng Lịch Thi Đấu Hipster cập nhật liên tục những thông tin nóng hổi nhất về Seagame 31, và đừng quên cổ vũ hết mình cho các vận động viên Việt Nam nhé!

Để biết thêm chi tiết về lịch thi đấu các môn thể thao khác tại Seagame 31, hãy truy cập:

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0372900090 hoặc đến địa chỉ 114 Tôn Thất Tùng, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *