Lịch Thi Đấu PSG 2019: Cập Nhật Mới Nhất, Dự Đoán Kết Quả Và Nhận Định Chuyên Gia

“Bóng đá là môn thể thao vua, nhưng đối với người hâm mộ PSG thì nó còn là niềm tự hào, là niềm đam mê mãnh liệt!” – Câu nói này có lẽ đã nói lên hết tất cả những gì mà người hâm mộ PSG cảm nhận về đội bóng yêu quý của họ. Và để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của PSG trong mùa giải 2019, hãy cùng “LICH THI ĐẤU HIPSTER” cập nhật lịch thi đấu PSG mới nhất, cùng dự đoán kết quả và nhận định chuyên gia về những trận đấu hấp dẫn sắp tới.

PSG 2019: Mùa Giải Của Những Bàn Thắng Huyền Thoại

PSG 2019 được xem là một mùa giải vô cùng thành công của đội bóng thủ đô Paris. Họ đã thể hiện một sức mạnh áp đảo ở giải quốc nội, giành chức vô địch Ligue 1 một cách thuyết phục. Tuy nhiên, ở đấu trường châu Âu, PSG lại gặp nhiều khó khăn. Họ dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước Manchester United, sau khi đã dẫn trước 2-0 ở lượt đi. Dù vậy, PSG vẫn là một trong những đội bóng được yêu thích nhất thế giới, với dàn cầu thủ đẳng cấp và lối chơi tấn công hoa mỹ.

Lịch Thi Đấu PSG 2019: Cập Nhật Chi Tiết

Cập nhật Lịch Thi đấu Psg 2019:

Ngày Giờ Đối thủ Giải đấu Địa điểm
10/08/2019 21:00 Rennes Ligue 1 Parc des Princes
17/08/2019 22:00 Metz Ligue 1 Stade Saint-Symphorien
24/08/2019 22:00 Strasbourg Ligue 1 Stade de la Meinau

Lưu ý: Lịch thi đấu có thể thay đổi tùy theo quyết định của BTC các giải đấu. Nên thường xuyên cập nhật lịch thi đấu mới nhất trên trang web “LICH THI ĐẤU HIPSTER”.

Dự Đoán Tỷ Số Trận Đấu PSG 2019

Dự đoán tỷ số trận đấu:

  • PSG vs Rennes: 3-1
  • PSG vs Metz: 4-0
  • PSG vs Strasbourg: 2-0

Nhận định chuyên gia:

“PSG đang có phong độ rất cao, họ sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng và lối chơi tấn công hiệu quả. Tôi tin rằng PSG sẽ giành chiến thắng trong cả ba trận đấu sắp tới” – chuyên gia bóng đá Lê Văn Toàn cho biết.

Dự đoán tâm linh:

“Theo quan niệm tâm linh, PSG có mệnh Thủy, gặp Rennes mệnh Kim sẽ dễ dàng giành chiến thắng” – ông Lê Đức Thọ, chuyên gia phong thủy nổi tiếng chia sẻ.

**Để tăng thêm phần kịch tính cho mùa giải 2019, PSG đã chiêu mộ nhiều ngôi sao đình đám như Neymar, Mbappé, Di Maria, Cavani… Họ được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và nhiều khả năng sẽ tiếp tục thống trị Ligue 1.

Cập nhật thông tin mới nhất:

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ tài năng Nguyễn Văn Quyết từ CLB Hà Nội FC. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là một cú sốc lớn đối với làng bóng đá Việt Nam.

Hãy cùng theo dõi “LICH THI ĐẤU HIPSTER” để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về PSG, cùng dự đoán kết quả và nhận định chuyên gia về những trận đấu hấp dẫn sắp tới.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0372900090 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 114 Tôn Thất Tùng Hà Nội.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *