Lịch thi đấu ngày 2/5 MSI 2019: Cuộc chiến khốc liệt đến nghẹt thở

Ngày thi đấu thứ 2 của MSI 2019 đã kết thúc với những trận đấu mãn nhãn, đầy kịch tính và bất ngờ. Khán giả được chứng kiến những pha xử lý đỉnh cao, những pha lật kèo ngoạn mục và những chiến thuật đầy bất ngờ. Hãy cùng LỊCH THI ĐẤU HIPSTER nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu thứ 2 tại MSI 2019.

G2 Esports khẳng định vị thế ông vua Châu Âu

Đại diện Châu Âu, G2 Esports tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với 2 chiến thắng áp đảo trước Phong Vũ Buffalo (PVB) và Team Liquid. Với lối chơi đầy biến hóa và kỹ năng cá nhân thượng thừa, G2 đã không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để lật kèo. Caps với con bài Akali trong tay tiếp tục là nỗi khiếp sợ của mọi đối thủ.

Phong Vũ Buffalo gặp nhiều khó khăn

Bước sang ngày thi đấu thứ 2, PVB tiếp tục đối mặt với thử thách cực đại khi phải chạm trán với 2 đối thủ sừng sỏ là G2 Esports và SKT T1. Dù đã rất cố gắng nhưng đại diện của Việt Nam vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên tại MSI năm nay.

“PVB cần phải cải thiện rất nhiều về mặt macro cũng như khả năng kiểm soát mục tiêu lớn nếu muốn tiến xa tại MSI năm nay” – chuyên gia phân tích Minh Nghi nhận định.

SKT T1 trở lại mạnh mẽ sau trận thua bất ngờ

Sau trận thua bất ngờ trước Flash Wolves ở ngày thi đấu đầu tiên, SKT T1 đã nhanh chóng lấy lại phong độ với 2 chiến thắng trước Invictus Gaming và Phong Vũ Buffalo. Faker và đồng đội đã thi đấu tập trung và gắn kết hơn hẳn so với trận đấu trước đó.

Invictus Gaming thi đấu thiếu ổn định

Nhà đương kim vô địch thế giới, Invictus Gaming đang thể hiện một bộ mặt thiếu ổn định tại MSI năm nay. Họ có thể hủy diệt Team Liquid một cách dễ dàng nhưng lại để thua chóng vánh trước SKT T1.

Lịch thi đấu MSI 2019 ngày mai sẽ diễn ra những cặp đấu nào?

Để cập nhật lịch thi đấu MSI 2019 mới nhất cũng như những thông tin hấp dẫn khác về giải đấu, mời các bạn truy cập vào Lịch thi đấu MSI 2019 thay đổi.

Kết luận

Ngày thi đấu thứ 2 của MSI 2019 đã khép lại với những trận đấu mãn nhãn và đầy kịch tính. Lịch thi đấu ngày 2/5 MSI 2019 chứng kiến sự tỏa sáng của các đội tuyển hàng đầu thế giới. Cuộc đua đến chức vô địch MSI 2019 hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và kịch tính hơn nữa.

Bạn muốn biết lịch thi đấu của những giải đấu khác? Hãy xem ngay Lịch thi đấu 5/9 để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *